Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Mắt 1 mí thì có nên Bấm mí Hàn Quốc không?

Chào bác sĩ tư vấn, mình có đôi mắt một mí khá nhỏ, trước đây em vẫn chấp nhận điều đó vì nghĩ rằng sẽ không bao giờ thay đổi được tình trạng này. Nhưng gần đây mình có nghe đến kỹ thuật bấm mí mắt có thể tạo mắt 1 mí thành hai mí một cách nhanh chóng. tôi vẫn hơi lưỡng lự chẳng biết có nên bấm mí Hàn Quốc không? Vì chưa bao giờ tôi thực hiện một phẫu thuật nào hết. Mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp tôi .

(Thanh Thúy, Vũng Tàu)

co-nen-bam-mi-han-quoc-khong


Trả lời:


Bạn Thanh Thúy thân mến!

Cảm ơn Thúy đã chú ý tới dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại trung tâm chúng tôi, với thắc mắc của bạn là “Có nên bấm mí Hàn Quốc không” chúng tôi xin trả lời như sau.

Nếu như trước đây, đôi mắt một mí là một nét duyên dễ thương thì ngày nay, xu thế là đôi mắt hai mí to tròn long lanh. Đối với những khách hàng có đôi mắt một mí muốn theo xu thế thẩm mỹ này thì việc nhờ đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật nhanh chóng và hữu hiệu nhất.

Nhiều khách hàng trước khi thực hiện bấm mí cũng như Thúy, trước khi tiến hành bấm mí, nhiều khách hàng cũng hay phân vân có nên bấm mí Hàn Quốc không? Bởi chưa hiểu rõ rằng kỹ thuật này có đau không? có nguy hiểm không? hoặc là có giữ được lâu dài hay không?

Để bạn có thể quyết định nhanh đồng thời yên tâm khi thực hiện phương pháp này, Thẩm mỹ viện xin cung cấp tin cho bạn về phương pháp bấm mí như sau.

Bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí nhanh chóng xuất phát từ Hàn Quốc nên còn có tên gọi khác là bấm mí Hàn Quốc, bấm mí dành cho cả nam và nữ có mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau mà có ít mỡ thừa và da chùng có mong muốn tạo mắt hai mí.

Trước khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được những chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và thăm khám, đo vẽ đường mí mới cho phù hợp với đường nét khuôn mặt bạn. Quá trình bấm mí chỉ thực hiện từ 15-20 phút và Thúy sẽ được gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn gì. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ bấm mí, bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi cùng với cố định lại, do đó không đau và cũng không để lại sẹo.

.. Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Có nên Bấm mí Hàn Quốc không

Nguồn Cat mi mat | Dichvucatmimat.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

back to top