Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

TMV cho hỏi độn cằm có nguy hiểm không

Chào Bác sĩ, cằm tôi vừa bị lẹm vừa bị ngắn nên mình muốn xin gia đình phẫu thuật độn cằm, nhưng mẹ em lại chưa đồng ý do ngại phẫu thuật gây ra nhưng biến chứng hay không an toàn đến sức khỏe. Bởi vậy tôi muốn hỏi Bác sĩ là độn cằm có nguy hiểm không? Để mẹ em có thể yên tâm ủng hộ em đi thẩm mỹ ạ.

(Bảo Khánh, Quận 4, TPHCM) 



don-cam-co-nguy-hiem-khong-1



Giải đáp:

Xin chào bạn Bảo Khánh!

Cảm ơn Bảo Khánh đã quan tâm đồng thời gởi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Về thắc mắc “Độn cằm có nguy hiểm không?”của Bảo Khánh, bác sĩ tư vấn xin được trả lời như sau:

Cằm ngắn, lẹm hay có khuyết điểm… đều làm Bảo Khánh cảm thấy thiếu tự tin ở giao tiếp với trong đời sống hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành y học thẩm mỹ hiện nay, việc thay đổi diện mạo nhằm xinh đẹp hơn hay cải thiện các khiếm khuyết đã trở nên phổ biến, an toàn hơn rất nhiều. Do đó Bảo Khánh có thể cải thiện khiếm khuyết của cằm với kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc. Bằng 1 lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể có được chiếc cằm đẹp tự nhiên đồng thời hài hòa hơn với khuôn mặt của mình.


>> HOT: Gọt mặt v line công nghệ hàng đầu hiện nay


Cũng như mẹ Bảo Khánh, rất nhiều người trước khi độn cằm cũng lo lắng “Độn cằm có nguy hiểm không?”. Thực tết bất kì ca phẫu thuật nào cũng bao gồm những nguy hiểm với rủi ro. Tuy nhiên nếu chú ý, suy xét kĩ lưỡng thì mọi người vẫn sẽ tránh tối đa được các sự cố một cách hiệu quả nhất. Một trong những điều cần nhớ để hạn chế rủi ro và an toàn hơn khi độn cằm là chọn cho Bảo Khánh một trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Như vậy Thẩm mỹ viện JW chính là 1 trong những trung tâm thẩm mỹ mà Bảo Khánh có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng để thực hiện.


Nguồn Tuvandoncam.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

back to top